Vilja fęra ósjįlfstęšum unglingum völd

"Tveir žingmenn Vinstrihreyfingarinnar - gręns frambošs, Hlynur Hallsson, og Kolbrśn Halldórsdóttir, hafa lagt fram žingsįlyktunartillögu um aš rķkisstjórninni verši fališ aš undirbśa aš kosningaaldur verši 16 įr ķ staš 18 įra."

Ķ fyrsta lagi vil ég reyndar hrósa Vinstri-gręnum.  Ég hef aldrei séš žau koma meš neitt annaš en vęl yfir žvķ sem ašrir eru aš gera.  Nś eru žau aš gera eitthvaš sjįlf.

Aš žvķ sögšu vil ég ašeins tjį mig efnislega um tillöguna.  Mér finnst hśn alveg śt śr kortinu.  Satt aš segja finnast mér 17 įra unglingar ekki nógu žroskašir til aš keyra bķl, hvaš žį til žess aš kjósa.  Fólki er ekki treyst fyrir fjįrręši į eigin eignum į žessum aldri - en į nś aš fara aš treysta žeim fyrir žeirri įkvöršun hverjir fara meš rķkisfjįrmįlin?  Ég hugsa aš žaš megi alveg bķša ķ tvö įr.

Žaš hefur veriš įkvešin stefna aš fęra fulloršinsaldurinn ķ 18 įra markiš.  Žegar fólk veršur 18 įra veršur žaš lögrįša, fjįrrįša, žaš mį kjósa, gifta sig og fara inn į vķnveitingastaši (ef reglur stašarins leyfa).  Ég legg til aš skrefiš verši stigiš til fulls; ökuleyfisaldur fęršur ķ 18 įr og įfengiskaupaaldur sömuleišis.


mbl.is Vilja lękka kosningaaldurinn ķ 16 įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristófer Siguršsson

Žś meinar žį ķ rauninni aš gera fyrstu 2 įrin ķ menntaskóla aš skyldu?  Mér finnst alveg aš žaš mętti skoša žaš, en vegna mismunandi nįmsleiša ķ menntaskóla er ég ekki viss um aš ég myndi styšja aš taka žaš inn ķ grunnskólann.  Til dęmis vęri erfitt fyrir grunnskóla aš bjóša upp į grunndeild rafišna eša hįrsnyrtibraut.  Nemendur sem vildu slķkt myndu žį žurfa aš skipta ķ einu 1-2 grunnskólana į landinu sem byšu upp į slķkt fyrir seinni tvö įrin...og hagkvęmnin sem flest ķ žvķ aš lįta sama skólann sjį um grunn- og framhaldsišnmenntun myndi hverfa.

Kristófer Siguršsson, 25.1.2007 kl. 11:28

2 Smįmynd: Kristófer Siguršsson

Jį, kannski ekki svo vitlaust aš hafa skólaskyldu fyrstu 2 įrin ķ menntaskóla.  Žaš er žegar mętingarskylda ķ menntaskólum, en mér finnst reyndar aš megi afnema hana fyrir nemendur eldri en 18 įra, enda ęttu žeir aš geta rįšiš sér sjįlfir og stżrt nįmi sķnu.  Sumum hentar betur aš lęra heima en aš męta ķ fyrirlestra.

Kristófer Siguršsson, 25.1.2007 kl. 11:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband