Okkar skošun

Sį ašeins af fréttum Rķkissjónvarpsins ķ gęr.  Mešal žess sem ég sį og vakti įhuga minn var frétt um nokkur austfirsk ungmenni sem geršu kvikmynd um sķna skošun į virkjanamįlum fjóršungsins.  Var vķst įgętis mynd.  Aš žvķ er mér skyldist er skošun žessara ungmenna sś, aš ekki hafi veriš rétt aš rįšast ķ Kįrahnjśkavirkjun, įlver og allt sem žessu fylgir.

Nś hafa sumir, og žį ašallega sunnantil į landinu, haldiš žvķ fram aš žessi skošun sé almenn mešal landsmanna og muni verša til žess aš skipt verši um landsfešur (foreldra?) ķ kosningunum ķ vor.  Ķ žvķ ljósi žótti mér skondiš aš heyra žessa eindrengu mótmęlendur virkjunarinnar halda žvķ fram aš žaš aš hafa slķkar skošanir žarna fyrir austan vęri eins og aš vera "hommi į togara".  Ef viš fyrirgefum ķ eitt augnablik skort į pólitķskri rétthugsun ķ žessu oršafęri er gaman aš horfa ķ meininguna į žvķ.  Žau eru mešal mjög fįrra meš žessa skošun og vita af žvķ.  Žess utan er aušvitaš gott hjį žeim aš gera žessa kvikmynd um skošanir sķnar - mun betri leiš en margar, t.d. aš hlekkja sig viš vinnuvélar eša halda uppi tilgangslausu mįlžófi į Alžingi um mįliš.

Af žessu tilefni get ég ekki stillt mig um aš tjį mig um žessi blessušu virkjanamįl.  Svona prķvat og persónulega.  Ķ fyrsta lagi er ég utan af landi og ég veit hversu fįbreytt atvinnulķfiš žar veršur oft.  Tel ég mig žó heppinn meš heimaslóšir, žvķ aš ķ kringum Ķsafjörš hefur margvķsleg menningarstarfsemi blómstraš žrįtt fyrir aš ašstęšur hafi ekki alltaf veriš sem bestar.  Hins vegar sé ég hvernig koma stórs įlvers, virkjunar og slķks getur oršiš lyftistöng fyrir allt samfélagiš.  Meš Kįrahnjśkavirkjun, og sérstaklega įlverinu sjįlfu, kemur ógrynni fólks.  Sumt af žvķ er erlent, stoppar bara stutt og eyšir mestöllum sķnum tķma uppfrį ķ virkjuninni.  Sumt er hins vegar verkfręšingar, išnašarmenn, alls konar fólk og umfram allt fullt af fólki sem mun fara fram į fjölbreytta žjónustu ķ sķnum nżju heimabęjum fyrir austan.  Žaš mun fara fram į kaffihśs, kvikmyndahśs, verslanir og skóla fyrir börnin sķn.  Fleira fólk mun fara austur til žess aš veita žessa žjónustu.  Ungir austfiršingar munu fį tękifęri til aš sękja žessa žjónustu ķ heimabyggš.  Žurfa ekki aš fara til Reykjavķkur til aš sękja menntun.  Geta fengiš störf viš hęfi ķ eigin byggšalagi.  Draumur ķ dós.  Eftir žvķ sem verslun og žjónusta mun byggjast upp fyrir žetta fólk mun svęšiš lķka verša meira ašlašandi fyrir fólk og žaš mun streyma žangaš og aušga mannlķfiš enn frekar.

Vissulega er slęmt aš byggšalög treysti um of į eitthvaš eitt og margir hafa bent į aš hugsanlega ętti frekar aš żta undir feršažjónustu frekar en aš horfa eingöngu į įliš.  En ég spyr - er ekki hęgt aš żta undir feršažjónustu lķka, žó įlveriš sé žarna?  Žaš er nóg aš sjį žó aš eitt įlver og ein smįvirkjun sé žarna lengst uppi į hįlendi.  Engin įstęša til aš draga žetta nišur žó aš mönnum finnist aš žaš eigi aš żta undir eitthvaš fleira lķka.

Ef einhver kęmi meš feršažjónustuhugmynd sem veitti įlķka mörgum og fjölbreyttum starfskröftum atvinnu į svęšinu eins og įlveriš fengi hann örugglega eins mikinn eša meiri stušning stjórnvalda og įlveriš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband